Máy uốn sắt: Lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu xây dựng!

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để uốn cong những thanh sắt trong công việc xây dựng? Máy uốn sắt là một thiết bị không thể thiếu để giảm thiểu sức lao động và tạo ra những hình dạng sắt theo ý muốn. Được biết đến như một trợ thủ đắc lực trong ngành xây dựng, máy uốn sắt có nhiều dạng khác nhau, như máy uốn sắt cầm tay, máy uốn sắt thủ công và máy uốn sắt nhỏ gọn.

GW50: Đáng tin cậy và hiệu quả

GW50 là một loại máy uốn sắt cực kỳ êm ái và ổn định, với hiệu suất làm việc cao. Máy này có thể uốn cong các thanh sắt từ đường kính 6mm đến 40mm. Nếu bạn cần một máy uốn sắt mạnh mẽ và tin cậy, GW50 sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Máy uốn sắt GW50

GW40A: Động cơ mạnh mẽ cho công trình cầu đường

GW40A được trang bị động cơ mạnh mẽ lên đến 4kw, là một máy uốn sắt rất phổ biến trong việc xây dựng các công trình cầu đường. Máy này có thể uốn cong các thanh sắt cứng carbon dễ dàng.

Máy uốn sắt GW40A

GW42: Đa năng và linh hoạt

GW42 không chỉ là một máy uốn sắt, mà còn có khả năng cắt và uốn cong nhiều thanh sắt cùng một lúc. Với công suất 3kw và tốc độ uốn từ 5 đến 10 vòng/phút, máy GW42 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng trong công việc.

Máy uốn cắt sắt GW42

GWH-32E: Uốn sắt 360 độ một cách linh hoạt

GWH-32E là máy uốn sắt đa năng với khả năng uốn cong 360 độ, tạo ra những hình dạng sắt dạng lò xo phù hợp cho các công trình mái vồm. Máy này là một giải pháp lý tưởng cho những ai làm việc trong ngành xây dựng.

Máy uốn sắt vòng GWH-32E

Trên đây là những loại máy uốn sắt thông dụng mà bạn không thể bỏ qua nếu đang hoạt động trong ngành xây dựng. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm máy uốn sắt, đừng ngần ngại để lại câu hỏi của bạn để chúng tôi có thể cung cấp thông tin mới nhất.

Truy cập Đỗ Hùng Phát để tìm hiểu thêm về máy uốn sắt và các sản phẩm xây dựng chất lượng khác. Chúng tôi cam kết đem đến những giải pháp tốt nhất cho các dự án xây dựng của bạn.


Mua hàng gọi 0967.84.99.34 Kết bạn Zalo (bấm vào đây)
Đặt hàng qua Messenger