Xi mạ kẽm với mấy loại? Những phương pháp xi mạ kẽm thông dụng nhất

Xi mạ kẽm với mấy loại? Những phương pháp xi mạ kẽm thông dụng nhất

Những phương pháp xi mạ kẽm được sử dụng hiện nay. Ưu điểm của từng phương pháp, phương pháp nào được sử dụng nhiều nhất.

Cốp Pha Việt đang nhận Xi mạ crom

Xi mạ kẽm là giải pháp bảo về trang bị bằng kim loại khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bằng việc mạ một lớp kẽm mỏng trên bề mặt sản phẩm. Đây là phương pháp mạ được sử dụng rất phổ thông trong ngành công nghiệp đóng tàu và nhiều ngành gia công khác. Ngày nay kĩ thuật xi mạ kẽm khá rộng rãi, tùy thuộc vào đặc điểm từng ngành mà vận dụng những phương pháp xi mạ khác nhau.

Hình ảnh có liên quan

Những kỹ thuật xi mạ kẽm được sử dụng hiện nay

Sở hữu những phương pháp xi mạ kẽm nào?

Giá thành rẻ, gia công dễ, khả năng chống oxi hóa cao, phương pháp xi mạ kẽm được ứng dụng rất phổ thông trong lĩnh vực công nghiệp. Ngày nay với những phương pháp xi mạ kẽm như sau:

– Mạ kẽm trắng xanh: phương pháp xi mạ kẽm qua hồ thụ động tạo thành lớp màng kẽm với màu trắng xanh. Phương pháp này được sử dụng giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, thường được sử dụng để mạ yếu tố máy, những yếu tố trang trí.

Xi mạ kẽm Crom 3+: lớp mạ kẽm bên ngoài được phủ thêm lớp crom 3+ tạo nên lớp màng bảo vệ xuất sắc cho sản phẩm, tiêu dùng nhiều trong công nghiệp cơ khí.

Xi mạ kẽm 7 màu: sau lúc mạ kẽm vật phẩm tiếp thu thụ động ánh sáng 7 màu giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

– Mạ kẽm đen: lớp mạ kẽm với màu đen bóng, ko phản xạ, chủ yếu phục vụ mục tiêu trang trí.

Xi mạ kẽm nhúng nóng: lớp mạ kẽm với độ dày to nhất (100µm) giúp tăng tối đa hiệu quả bảo vệ, chống gỉ sét cho sản phẩm, tăng độ bền lên tới 30 năm. Đây là phương pháp xi mạ kẽm được sử dụng chủ yếu cho những sản phẩm phục vụ cho công trình ngoài trời như: sắt thép xây dựng, cột điện, lan can cầu,…

Những phương pháp xi mạ kẽm đ

ược sử dụng phổ thông nhất hiện nay

5 phương pháp xi mạ kẽm trên đây cũng là 5 phương pháp được ứng dụng phổ thông nhất. Tuỳ thuộc vào tính chất và mục tiêu sử dụng của từng loại vật liệu mà ứng dụng những phương pháp xi mạ kẽm khác nhau. Mỗi phương pháp sẽ nhấn mạnh vào một đặc điểm riêng như: gia tăng độ dày lớp mạ kẽm, tăng khả năng chống mòn, tạo lớp mạ kẽm với tính thẩm mỹ, …

Kết quả hình ảnh cho xi mạ kẽm

Những phương pháp xi mạ kẽm thông dụng nhất hiện nay

Địa chỉ xi mạ kẽm chất lượng – uy tín – giá rẻ

Phương pháp xi mạ kẽm với ưu điểm dễ thực hiện, bền trong nhiều điều kiện, chịu dẻo và va đập mạnh, thi công trên nhiều chất liệu,… là phương pháp bảo vệ vật liệu kim loại được sử dụng rất phổ thông trong công nghiệp. Xi mạ kẽm chỉ tiêu tốn một khoản mức giá nhỏ nhưng lại giúp tăng độ bền của sản phẩm lên gấp nhiều lần, vì vậy được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp như: cơ khí, đóng tàu, công trình xây dựng,…

>> Xi mạ crom và những ưu điểm của xi mạ crom

Những sản phẩm được xi mạ kẽm bao gồm: mạ yếu tố máy, mạ sắt thép công trình, mạ yếu tố máy công nghiệp,…

Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực xi mạ công nghiệp, Doanh nghiệp TNHH Cốp Pha Việt với kỹ thuật xi mạ kẽm cao cấp, giá rẻ, hoạt động công suất to luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thi công mạ kẽm của Quý khách hàng.

– Thực hiện gia công trên mọi chất liệu.

– Kĩ thuật tiên tiến, công suất to, đáp ứng mọi nhu cầu thi công xi mạ kẽm.

– Bảo hành chất lượng dài hạn, thi công đúng tiêu chuẩn, ko bị mài mòn, ko gỉ sét.

Phương pháp xi mạ kẽm với tính năng bảo vệ tốt hơn sơn nhưng giá xi mạ kẽm lại rẻ hơn rất nhiều. Đặc trưng đối với những dự án số lượng to xi mạ kẽm giúp tiết kiệm mức giá ko nhỏ cho nhà đầu tư.

– Cốp Pha Việt luôn sẵn sàng tư vấn tương trợ Quý khách hàng lựa tìm phương pháp thi công xi mạ ưng ý nhất, chất lượng và tiết kiệm nhất tùy mục tiêu sử dụng.

Nguồn : https://copphaviet.com/xi-ma-kem/


Mua hàng gọi 0967.84.99.34 Kết bạn Zalo (bấm vào đây)
Đặt hàng qua Messenger