Cùm tĩnh, cùm xoay giàn giáo? Đặc điểm cùm giàn giáo?

cum khoa gian giao

Cùm khóa giàn giáo, còn được gọi là cùm xoay giàn giáo, cùm khóa giáo, cùm khăng khăng ống, cùm khóa ống,… là một phụ kiện quan trọng để kết nối các ống thép và giàn giáo với nhau. Sản phẩm này được làm từ sắt thép chắc chắn, nhập khẩu từ Trung Quốc, Hàn Quốc,…

Cùm khóa phối hợp với giàn giáo để tạo sự liên kết vững chắc giữa các ống thép, được sử dụng rộng rãi trong công trình xây dựng và hệ thống lan can trên sàn thao tác,…

Cùm khóa ống thép lại với nhau tạo độ kiên cố

Xem thêm: Tắc kê tiếng anh là gì?

Đây là phụ kiện quan trọng trong việc tạo nên khung giàn giáo vững chắc và đảm bảo an toàn cho công việc thi công. Sản phẩm này cần đáp ứng tiêu chuẩn cao vì nó chịu lực và nối các ống thép lại với nhau. Hãy tìm hiểu về cấu tạo của các loại cùm giàn giáo để chọn sản phẩm phù hợp với công trình của bạn.

Cấu tạo cùm khóa giàn giáo?

Cùm giàn giáo có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng và lắp đặt nhanh chóng. Sản phẩm này được gia công chắc chắn và được mạ kẽm để chống oxi hóa và chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, nó có kết cấu đơn giản, dễ dàng di chuyển, lắp đặt và tháo gỡ, không gây khó khăn cho người sử dụng. Sản phẩm này được sản xuất với độ an toàn cao và kiểm định chặt chẽ. Ngoài ra, có nhiều loại cùm khác nhau để phục vụ cho nhu cầu sử dụng khác nhau. Hãy tìm hiểu về những loại cùm và cách sử dụng chúng.

Những loại cùm giàn giáo thông dụng?

Trên thị trường hiện nay, có hai loại cùm giàn giáo được sử dụng phổ biến: cùm xoay và cùm tĩnh. Mỗi loại cùm có cấu tạo, đặc điểm và ứng dụng khác nhau. Cùm xoay có cấu tạo linh hoạt và có thể quay theo nhiều góc độ khác nhau, liên kết các ống thép với nhau ở một góc tùy ý, sử dụng bulong D12-D17 với kết cấu vững chắc và an toàn cao.

cùm khóa giàn giáo

Cùm tĩnh là loại cùm cố định, với cấu tạo hai cùm nối với ống thép theo một góc tối đa 90°. Loại cùm này không linh hoạt như cùm xoay, nên nhiều người gọi nó là cùm chết.

Mỗi loại cùm có ưu điểm và nhược điểm riêng, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn loại cùm phù hợp. Cùm xoay linh hoạt hơn cùm tĩnh và có thể quay theo nhiều góc độ khác nhau.

Đặc điểm Cùm giàn giáo ?

Sản phẩm cùm khóa giàn giáo có nguồn gốc xuất xứ và giá thành khác nhau tùy thuộc vào nhà cung cấp. Cần tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm từ các doanh nghiệp cung cấp để đảm bảo sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao và an toàn cho công việc thi công.

  • Nơi gia công: Trung Quốc, Hàn Quốc.
  • Đường kính: 42mm – 49mm.
  • Chủng loại: mạ kẽm kiên cố, thẩm mỹ cao.
  • Màu sắc: đỏ, bạc,…

Liên tưởng báo giá Cùm khóa giàn giáo!

Cùm khóa giàn giáo có tác dụng chính là kết nối các ống thép giàn giáo với nhau để tạo độ vững chắc. Với cấu tạo và thiết kế linh hoạt, có thể quay nhiều góc độ khác nhau, đảm bảo an toàn cho giàn giáo trong quá trình thi công xây dựng. Việc lựa chọn loại cùm phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng công trình cụ thể.

Chúng tôi là nhà cung cấp thiết bị xây dựng chuyên nghiệp, cung cấp giàn giáo và phụ kiện giàn giáo chất lượng, uy tín, với giá tốt nhất. Sản phẩm của chúng tôi luôn có sẵn trong kho và được cung cấp cho đối tác trên toàn quốc. Sản phẩm cùm khóa giàn giáo do chúng tôi nhập khẩu với số lượng lớn nên đảm bảo có giá thấp nhất trên thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất và tiết kiệm chi phí.

Website: Đỗ Hùng Phát


Mua hàng gọi 0967.84.99.34 Kết bạn Zalo (bấm vào đây)
Đặt hàng qua Messenger